Giới thiệu

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lắp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao như thế nào?

Lắp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao như thế nào?
Hiện tại, Karaoke đã không còn là thú vui xa xỉ và lãng phí đối với người dân Việt Nam như trước kia nữa, mà dần dần thù vui này trở nên quen thuộc và cần thiết để phục vụ cho nhu cầu giải trí của rất nhiều người. Trong những dịp hội họp, trong những lễ tết, trong các liên hoan, trong các sinh nhật… thì karaoke luôn là một trong những lựa chọn để phục vụ cho việc giải trí hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một dàn âm thanh karaoke chất lượng cao thật sự hấp với âm thật và chất lượng vô cùng chuyên nghiệp để có thể thiết kế phù hợp với không gian phòng mà bạn muốn sử dụng.

Với việc lắp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao tại nhà thì bàn không cần phải đến với các quán karaoke thì mới có thể hát mà bạn cũng có thể hát ngay tại gia đình của bạn. Thiết bị này còn đặc biệt thích hợp với những buổi liên hoan trong các gia đình bởi bạn có thể thoải mái mà hát hò ngay tại nhà mà không phải đến phòng hát hay không phải đến các phòng trà mà có thể thoái mái hát hò và vui chơi ở nhà.

lap-dan-am-thanh-karaoke-chat-luong-cao-nhu-the-nao

Nếu nhà của bạn có một gian phòng kích thước nhỏ thì chúng tôi xin giới thiệu kiểu thiết kế dàn âm thanh karaoke chất lượng cao chuyên nghiệp với mục đích nhằm tạo ra một phòng karaoke ấm cúng nhưng đầy đủ tiện ghi và đầy đủ âm thanh tràn ngập khắp gian phòng mà không gây độ ồn cho những hộ gia đình xung quanh.

Lắp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao như thế nào?

Bạn nên kết hợp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao của chúng tôi cùng với phong cách lắp đặt loa treo chuyên dụng tạo cho căn phòng một điểm nhấn khá đẹp mắt cho căn phòng của bạn, giúp cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng mà không thu hẹp diện tích căn phòng bạn để bạn hoàn toàn có thể tổ chức thêm các tiệc nhẹ khác trong gian phòng của mình.

Dàn âm thanh karaoke chất lượng cao của hệ thống chúng tôi sẽ tạo ra một phòng karaoke sống động ngay trong gian phòng của bạn, âm thanh từ hệ thống dàn âm thanh karaoke chất lượng cao lan tỏa khắp nơi mà vẫn có thể giữ được yên tĩnh cho các hộ gia đình xung quanh.

Bạn nên đặt loa của dàn âm thanh karaoke chất lượng cao vào vị trí cách mặt đất tối thiểu làn 2,5 m, nên chú ý phải tùy chiều cao từ mặt đất đến trần nhà để có thể đặt tối đa lên đến 2,8 m.

lap-dan-am-thanh-karaoke-chat-luong-cao-nhu-the-nao-1

Bạn có thể đặt loa cách xa tường nhà tối thiểu lên đến 25cm để có thể tránh tiếng dội của âm trầm vào với các bass trong gian phòng của bạn.

Chú ý nên đặt loa của dàn âm thanh karaoke chất lượng cao hướng về phía người nghe để âm thanh của bạn có thể đến với người nghe một cách tốt nhất.

Bạn nên dùng tai nghe để có thể kiểm tra được khoảng cách của các loa cho phù hợp với mức độ sử dụng của gia đình. Bạn nên đặt hai load để có thể tạo thành một tam giác điều vô cùng là hợp lý.

Hãy đến với chúng tôi để được nghe tư vân và hỗ trợ vè dòng sản phẩm dàn âm thanh karaoke chất lượng cao.

CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG

VPGD: Số 8/486 Đường Xuân Đỉnh - Hà Nội (Gần Ngã Tư Tân Xuân, Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Thăng Long)

Điện thoại: (04) 3750 28 98 / 3750 26 96

0988 970 666 / 0944 970 666 / 096 374 2828

Email: amthanhviethung@gmail.com

viethungaudio@gmail.com

viethungepc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét