Giới thiệu

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tiêu chí lựa chọn bộ amply tốt

Tiêu chí lựa chọn bộ amply tốt

Để tiếp nối bài viết trước đó, sau đây chúng tôi xin được trình bày các tiêu chí còn lại để giúp bạn có thể chọn được một dàn karaoke gia đình giá rẻ nhất nhé:

tieu-chi-lua-chon-bo-amply-tot-1



Tiêu chí lựa chọn amply

Giống như loa thì amply cũng là một thiết bị không thể thiếu trong bộ dàn karaoke không chỉ cho các quán hát mà cả khi sử dụng trong gia đình.
Tiêu chí lựa chọn bộ amply tốt bạn nên chọn theo công suất giống như loa, bởi amply cần đủ khỏe để có thể sử dụng tương đồng được với loa. Tốt nhất bạn nên chọn amply có công suất lớn hơn công suất của loa, thường là gấp đôi sẽ tốt nhất. Cần lưu ý khi lựa chọn amply mà công suất của nó lại nhỏ hơn công suất của loa thì rất dễ gây ra những hiện thượng như méo âm thanh hay cháy , hỏng các thiết bị.

Tiếu chí lựa chọn đầu hát karaoke

Nếu như bạn muốn có một dàn thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, thì việc đầu tư cho đầu hát là không thể thiếu. Xét về các tiêu chí thì đầu hát karaoke co ổ cứng có vẻ vượt trội hơn và là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

tieu-chi-lua-chon-bo-amply-tot-2



Bởi với ổ cứng thì khả năng lưu trữ sẽ rất lớn, dung lượng lên đến 6TB có thể chưa rất nhiều bài hát của các ca sĩ để bạn có thể lựa chọn. Hơn nữa thì chúng được áp dụng cong nghệ digital với những tính năng ưu việt như là chọn bài thông minh cảm ứng, tích hợp chọn bài với các sản phẩm thông mình như điện thoại, iPad, Tab,… Đồng thời, với tính năng chấm điểm thông mình, cập nhật các bài hát nhanh chóng và có chức năng tìm kiếm bài hát theo các chữ cái, theo thể loại, theo mã số bài, theo tên ca sĩ,… có thể giúp bạn dễ dàng tìm được những bài hát ưa thích của mình để thể hiện.

Tiêu chí khi chọn mic hát cho gia đình

Micro là thiết bị bạn tiếp xúc trực tiếp khi hát nên cần được lựa chọn cẩn thẩn. Nhiều người chỉ quan tâm nhiều hơn đến các thiêt bị bên trên mà đôi khi còn thiếu thận trọng khi mua mic. Mic tốt thò tiếng hát sẽ trong hơn, dày, ấm và giúp người hát có thể thể hiện thành công bài hát nhất. để lựa chọn được mic tốt bạn nên chú ý các điểm sau:

Mic cần có âm vùng âm thanh giải âm rộng và trung thực âm thanh, đồng thời có khả năng hạn chế được nhiễu , tiếng rú rít. Hơn hét mic cần có khả năng hút âm tốt để người hát không lo sợ bị đuối sức, hụt hơi khi lên cao cũng như thoải mái hơn khi thể hiện. Khi chọn mic bạn nên thử cả hai mic để chọn được sự đồng bộ đều nhau, tránh việc khi sử dụng đồng thời míc này sẽ át tiếng của míc kia sẽ làm cho bài hát mất hay và người hát mất hứng.

Trên đây là một số thông tin và tiêu chí chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng có thể giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG

VPGD: Số 8/486 Đường Xuân Đỉnh - Hà Nội (Gần Ngã Tư Tân Xuân, Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Thăng Long) 
Điện thoại: (04) 3750 28 98 / 3750 26 96 
0988 970 666 / 0944 970 666 / 096 374 2828 
Email: amthanhviethung@gmail.com
viethungaudio@gmail.com
viethungepc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét