Giới thiệu

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chọn loa cho dàn âm thanh karaoke chất lượng cao

Chọn loa cho dàn âm thanh karaoke chất lượng cao

Một dàn âm thanh karaoke chất lượng cao cần có sự lựa chọn các thiết bị kết hợp chuẩn nhất cả về công suất, kích thước thiết bị. Ngoại trừ những dàn loa nguyên bộ với những dàn âm thanh rời, lựa chọn từng thiết bị âm thanh cũng khá quan trọng quyết định chất lượng cả bộ dàn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu cụ thể về cách chọn và dùng loa sao cho đạt hiệu ứng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Vấn đề đầu tiên mà người dùng quan tâm là nên mua dàn thiết bị âm thanh karaoke ở đâu, thương hiệu nào là uy tín, đáng tin cậy nhất. Việc chọn tên tuổi nhà sản xuất lớn chắc chắn sẽ mang đến sự yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm bạn sở hữu nhưng cũng nên theo xu hướng chọn thiết bị quá đắt tiền mà không chú ý đến cân bằng công suất trong cả dàn cũng không đem lại hiệu ứng âm thanh không cao. Đây cũng là chú ý bạn nên cân nhắc khi lựa chọn bất kì thiết bị nào dùng như đầu CD, Ampli cho đến loa hội trường, loa đám cưới, loa sân khấu… Lựa chọn loa cho dàn âm thanh karaoke tốt quan trọng là sự phù hợp, tạo âm thanh tốt chứ không nên quá đặt nặng vấn đề thương hiệu, chi phí đôi khi còn khiến bạn mất khoản tiền không nhỏ cho những thương hiệu lớn.

chon-loa-cho-dan-am-thanh-karaoke-chat-luong-cao

Điều chú ý tiếp đến mà người dùng cần biết là kích thước và kiểu dáng của loa. Chọn kích thước loa lớn hay nhỏ cần chú ý đến diện tích phòng hát bạn định trưng bày rộng hay hẹp. Lựa chọn dáng thùng loa thô to quá cỡ so với cả dàn thiết bị khác hay với riêng diện tích phòng bạn dùng dễ mất đi tính thẩm mỹ của cả căn phòng. Do kích thước thùng loa liên quan rất nhiều đến chất lượng âm thanh, vì thế ngoài việc thiết kế đẹp mắt bạn cũng cần phải để ý đến yếu tố này để sao cho dàn âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Chọn loa cho dàn âm thanh karaoke chất lượng cao cũng cần có sự cân đối với công suất amply bạn có trong dàn. Âm thanh đầu ra có nghe êm hay không, độ bền có tốt hay không chịu tác động không nhỏ từ amply. Độ nhạy của loa được đo bằng mức nén âm thanh từ khoảng cách 1m khi loa được cấp 1W công suất. Từ đó bạn có thể tính toán được mức công suất loa cùng amply sao cho chuẩn nhất trong cả dàn âm thanh.

chon-loa-cho-dan-am-thanh-karaoke-chat-luong-cao-1

Một điều quan trọng nữa là nhớ thử loa trước khi quyết định mua. Viethungaudio.com chuyên cung cấp dàn âm thanh karaoke chất lượng cao, giá thành hợp lí đảm bảo độ bền lâu dài cho âm thanh hoàn hảo nhất.

CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG
Số 8/486 Đường Xuân Đỉnh - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3750 28 98 / 3750 26 96
0988 970 666 / 0944 970 666 / 096 374 2828
Email: amthanhviethung@gmail.com
viethungaudio@gmail.com
viethungepc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét